Khách Việt chuộng đi Nhật Bản, Hàn Quốc mùa thu

Ngày đăng: 04/10/2018 17:03:15 - Bởi: admin - Lượt xem: 421

Hai nước Nhật Bản và Hàn Quốc thu hút du khách Việt nhờ có mùa thu lãng mạn, nhiều điểm ngắm thiên nhiên thay đổi.

Theo thống kê từ một số đơn vị lữ hành, lượng tour đi Nhật Bản và Hàn Quốc bán ra tăng cao so với mùa thu các năm. Như Vietravel, lượng khách Việt mua tour đi Nhật Bản và Hàn Quốc tăng 20% so với cùng kỳ năm ngoái.

Thành phần khách mua các tour này cũng mở rộng hơn, ngoài các bạn trẻ còn có nhóm gia đình. Nhờ đi theo số đông mà du khách nhận được mức giá hợp lý, dễ dàng có được visa du lịch.

Bà Trần Thị Bảo Thu, Giám đốc Tiếp thị Truyền thông của Fiditour nhận định, nhu cầu du lịch của khách Việt trong mùa thu tăng đều theo từng năm. "Khách tăng chủ yếu là người trung niên, những đối tượng dư dả về thời gian và có tài chính ổn định", bà Thu cho biết.

Du khách khám phá mùa thu Hàn Quốc.

Du khách khám phá mùa thu Hàn Quốc.

Giá tour đi Hàn Quốc tại một số công ty lớn như HanoiRedtours, Saigontourist hay Benthanh Tourist từ 11,9 triệu đồng, mềm hơn so với tour Nhật Bản.

Như mọi năm, các điểm có mùa thu đẹp nhất ở Hàn Quốc như vùng núi Seorak thuộc tỉnh Gangwon, đảo Nami hay con đường quanh cung Deoksugung đều có trong hầu hết lịch trình của nhiều công ty. Tương tự, hành trình khám phá xứ sở Phù Tang vẫn hút khách với các điểm tại Osaka, Fukushima, Tokyo hay Nagoya.

Giá cho hành trình Nhật Bản 5 ngày 4 đêm khá cao. Một số công ty có giá tốt như Tugo bán hành trình 4 ngày đi Nagoya - Hakone - Tokyo - núi Phú Sĩ từ 22 triệu đồng; Saigontourist có hành trình 6 ngày với giá gần 39 triệu đồng, có thêm trải nghiệm tham dự Lễ hội ánh sáng Nabana no Sato trên đảo Nagashima, thuộc tỉnh Mie, gần Nagoya.

Ngoài ra, Đài Loan hiện cũng là điểm đến được nhiều du khách Việt, đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích. Tại Fiditour, tuyến mùa thu đến Đài Loan đang là hành trình nước ngoài có lượng khách đông nhất. Giá trọn gói 4 ngày 3 đêm chỉ 8,9 triệu đồng.

Các điểm đến xa hơn như Mỹ, Canada, Australia và châu Âu chỉ chiếm một lượng khách nhỏ trong thị trường. Đa phần hành trình đến các điểm này trong mùa thu đều đã kết sổ sớm để kịp làm các thủ tục.

 
 
 
Video Player is loading.
Hiện tại 2:05
/
Thời lượng 2:05
Đã tải: 0%
 
Tiến trình: 0%
 

Tại Hội chợ Du lịch Quốc tế TP HCM vừa diễn ra hồi đầu tháng 9/2018, Nhật Bản đem cây phong lá đỏ để quảng bá mùa thu. Video: Phong Vinh.

Một số chùm tour mùa thu trong nước như du ngoạn phía bắc, chiêm ngưỡng mùa lúa chín, hoa tam giác mạch, hoa cải hay các hành trình trải nghiệm mùa nước nổi ở đồng bằng sông Cửu Long cũng được nhiều du khách lựa chọn. Hiện lượng khách đặt tour các tuyến điểm này tại một số công ty tăng đến 40% so với cùng kỳ năm trước.

Hà Nội - Sa Pa và Đồng Tháp - An Giang đang là các điểm đến hot bởi cảnh đẹp đặc trưng của mùa thu. Giá các tour này khởi hành dao động từ 3 triệu đồng, đi đường bộ.

Nhiều chương trình khuyến mãi như Thu mãi xanh, Thu tình yêu của một số công ty đem lại cho du khách nhiều ưu đãi. Có đơn vị giảm 8 triệu đồng cho tour đường dài hay 2,5 triệu đồng cho khách mua theo nhóm.

images

Chuẩn bị ra mắt Cẩm nang Du lịch Nha Trang

17/12/2018

images

Quảng bá Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa tại ITE HCMC 2017

13/12/2017

images

ITE HCMC 2018: BUSINESS MATCHING and Gala dinner " Nha Trang The City Of Events

10/09/2018

images

Câu chuyện văn hóa: Chấn chỉnh hoạt động kinh doanh du lịch

13/12/2017

images

Nha Trang in my heart Full HD

14/12/2017